เปิดวาร์ป สาว Onlyfans : กล้วยแขก สุมิตรา Onlyfans

กล้วยแขก สุมิตรา Onlyfans

กล้วยแขก สุมิตรา Onlyfans

กล้วยแขก สุมิตรา หรือ น้องกล้วยแขก ข้อมูลที่เธอลงเอาไว้ เกิดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม พื้นเพเป็นคนบุรีรัมย์ ก่อนจะเข้ามาอยู่ที่กรุงเทพ จนถึงปัจจุบันสาวสวยสุดฮอตที่ร้อนแรงมากในเวลานี้ เธอเป็นนางแบบ sexy ที่มีผลงานถ่ายแบบมาแล้วมากมาย แถมยังมีงานโชว์ตัวตามอีเวนต์ต่างๆ งานโฆษณา และรวมไปถึงการถ่ายคลิปน่ารักๆ การ Live สดเพื่อพบประพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับของเธอ เพราะเป็นคนที่ใส่ใจคนอื่นเก่งแบบนี้จึงไม่แปลกที่จะมีคนติดตามเธอในโลกออนไลน์มากมายหลายแสนคนน้องกล้วยแขก วางคาแรกเตอร์ของตัวเองไว้ชัดเจนมาก เธอวางตัวเองเป็นเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่เต็มตัว มาพร้อมกับจุดเด่นที่ไฟหน้าขนาดใหญ่ถึงใหญ่มากทีเดียว (แถมใหญ่แบบของแท้แม่ให้มาด้วยนะ) บวกกับหน้าตาที่โฉบเฉี่ยว เปรี้ยวจิ๊ด เหมือนคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก (ซึ่งก็จริง) ทำให้พอใครที่เห็นภาพงานของเธอก็พร้อมจะเป็นเหยื่อให้เธอได้ขย้ำตั้งแต่แรกเห็นเลย

sumitra-sarakorn-14

อีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่แสดงออกมาผ่านงานของ กล้วยแขก สุมิตรา เป็นคนที่ตรงๆ กล้าลุย ไม่กลัวใคร พร้อมสู้ พร้อมไฟต์ ว่ากันแบบนั้นเลย ต้องบอกเลยว่าเรื่องของหน้าตาเธอนั้น มีความสวยคมและมีเสน่ห์สุด หากใครที่ได้จองมองเธอ 10 วิขึ้นไป เป็นต้องหลงรักเธออย่างแน่นอน เพราะเวลาที่เธอยิ้มก็ยิ่งดูน่ารัก เวลาเธอหัวเราะก็ยิ่งดูสดใส เวลาที่เธอทำหน้าดุก็ยิ่งดึงดูดใจ ยิ่งเธอทำหน้าเร้าร้อนบอกได้คำเดียวว่าใจละลายอ่อนระทวยเหมือนดั่งถูกมนต์สะกดอย่างไงอย่างนั้น เธอไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น เพราะเธอมาพร้อมกับหุ่นและสุขภาพที่ดี เนื่องจากเธอเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายและดูแลตัวเองอยู่เป็นประจำ

เรื่องงานของเธอต้องยอมรับว่า จัดสุดทุกชุดที่ลงถ่ายภาพเลย เรียกได้ว่า เซ็กซี่เบอร์สุดแบบไม่มีกั๊กเลย หากจะให้เลือกว่างานชุดไหนน่าติดตาม เรากดไปที่ภาพที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาเลย เป็นชุดที่อยู่บ้านแบบเสื้อกล้ามสีขาว กับ กางเกงในลายลูกไม้สีขาว มันเด็ดตรงที่ไฟหน้าเธอแน่นมาก แน่นจนเสื้อแทบปริออกมาเลย ไม่เท่านั้นเหมือนจะไม่ปิดจุกด้วย ยิ่งทำให้มันเซ็กซี่ขึ้นอีก อีกชุดที่แรงมากไม่แพ้กัน เป็นชุดเซ็กซี่ ที่มีเพียงแค่แถบเส้นบางๆ พาดผ่านจากคอ ลงมาหน้าอก แล้วไปรวมกันที่ด้านล่าง โดยเส้นที่ผ่านจะปิดจุกเท่านั้นที่เหลือเห็นหมดเลยทั้งหน้าและหลัง บอกตามตรงว่าชุดนี้ใจไม่ถึงจริง หุ่นไม่ดีจริง ใส่ไม่ได้นะ แต่เธอก็จัดให้ ส่วนงานชุดที่สามเป็นงานภาพชุดอาบน้ำ เอาแค่ชื่อเราก็รู้ใช่ไหมว่าเป็นยังไง ใช่แล้ว อาบน้ำแบบไม่ใส่อะไรเลย มีเพียงแค่ฟองสบู่เท่านั้นที่ปิดบางส่วนเอาไว้กันเว็บบินเท่านั้นเอง คิดดูว่าเธอถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 15 นางแบบที่น่าติดตามสุดในกลุ่ม onlyfan

Facebook : กล้วยแขก สุมิตรา

Instagram : su.mitra_sa

Twitter : @Sumitra246

Onlyfans : @sumitra.kluay

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans

สาวสวยขยี้ใจ