เปิดวาร์ป สาว Onlyfans : ขนม จุฬารักษ์ Onlyfans

ขนม จุฬารักษ์ Onlyfans

ขนม จุฬารักษ์ Onlyfans

น้องขนม จุฬารักษ์ แม่ค้าส้มตำพริตตี้ในตำนานเจ้าของสัดส่วน 35-24-34 ไม่ว่าความแซ่บของเธอจะผ่านมานานเพียงใด กาลเวลาก็ไม่อาจทำร้ายเธอได้ น้องขนม เธอมีดีกรีเป็นนางแบบแถวหน้าเมืองไทยที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ สวย เด็ด เผ็ช และร้อนแรงสุดๆ เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันอยู่แล้ว เพราะเธอไม่ได้มีดีแค่การเป็นนางแบบเท่านั้น เธอยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมายnet idol สาวขวัญใจของบรรดาเหล่าหนุ่มๆ ทั่วประเทศ ซึ่งมีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แถมอยู่ท่ามกลางกระแสอันร้อนแรงมาโดยตลอด

น้องขนม

ไม่ว่าเธอจะแสดงความเคลื่อนไหวอะไรบนโลก online มักจะเกิดกระแสเปรี้ยงปร้างเสมอ จนส่งผลให้ยอด follow บน social media platform ต่างๆ พุ่งทะยานไม่หยุด จนล่าสุดมียอดผู้ติดตามผ่านทางบัญชี Instagram ไปแล้วเป็นจำนวนกว่า 1.4 ล้านรายเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเยอะมากเป็นอันดับต้นๆ ของวงการเลยด้วยซ้ำไป และเยอะยิ่งกว่า actor ชื่อดังหลายคนเสียอีกทางด้านของ น้องขนม เดินหน้ารับงานภายในวงการนางแบบมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับ create works เด็ดๆ ออกมาสู่สาธารณะเยอะแยะมากมาย ซึ่ง performance การถ่ายแบบในหลากหลาย set นั้น มีความแซ่บความเสียวระดับสิบสิบสิบ จนบรรดาเหล่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายเข่าทรุดไปตามกัน เพียงแค่เห็นเรือนร่างของเธอนิดๆ หน่อยๆ หัวใจของพวกเราก็หวิวไปหมดแล้ว

น้องขนมจุฬารักษ์

ที่สำคัญคือล่าสุดเธอเพิ่งตัดสินใจผันตัวเข้ามาสู่วงการ Onlyfans แบบเต็มตัว โดยมีฐาน fanclub คอยให้การสนับสนุนเหนียวแน่นล้นหลามเหมือนเช่นเคย แห่แหนเข้ามากดปุ่ม Subscribe กระทั่งยอดผู้ติดตามผ่านทาง platform ดังกล่าว เพิ่มจำนวนสูงขึ้นภายในระยะเวลาอันรวดเร็วแถมตอนนี้ น้องขนม ยังมีช่อง youtube เป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าทำหลายอย่างมากๆ แล้วแบบนี้จะไม่ให้เธอปังได้อย่างไร ต้องบอกเลยว่าความฮอตของเธอทำให้เธอมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย  การันตีความสวยแซ่บตลอดกาลของเธอได้อย่างมั่นใจ เพราะน้องขนมเธอมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเอง ด้วยการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ เธอมีความตั้งใจและมีวินัยในการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี แล้วแบบนี้จะไม่ให้เธอหุ่นดีได้อย่างไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ขยัน และยังรักสุขภาพตัวเองดีแบบนี้ เป็นใครก็อยากจับจองเธอเอาไว้ในสี่ห้องหัวใจอย่างแน่นอน

FB : Primvimol Untao 

IG : shaya.lor

ติดตามสาวสายOnlyfansได้อีกมากมายที่ : warp800cc

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans

สาวสวยขยี้ใจ