เปิดวาร์ป สาว Onlyfans : น้องพลอย อรดา twitter

น้องพลอย อรดา twitter

น้องพลอย อรดา twitter

น้องพลอย อรดา” หรือ “น้องพลอย อรดา” ขวัญใจหนุ่ม ๆ วัย 27 ปี น้องพลอย เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ที่ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮา เธอมีรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ แถมยังมีความสดใส ขี้เล่น ขี้เล่น แถมยังออกอาวุธหนักด้วยรอยยิ้ม ว่ากันว่าเมื่อเธอฝืนยิ้มได้ โลกของหนุ่ม ๆ ก็แทบจะสว่างไสว งานน้องพลอยบอกเลยสวยเป๊ะ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายแนวตั้งหรือเนื้อหาที่มีมากกว่า 20 สไตล์บนแอพยอดนิยม ก็เป็นที่นิยมเกินกว่าจะดึงมันออกมา จนปัจจุบันเธอมีแฟน ๆ เข้าแถวรอชื่นชมผลงานของเธอมากกว่า 100,000 คน

น้องพลอยอรดาtwitter1

ความจริงแล้ว พลอย หมวย เธอเป็นเน็ตไอดอลคนดังตั้งแต่อายุ 20 ต้น ๆ แต่คนที่รู้จักเธอส่วนใหญ่ก็อยู่ในกลุ่มวัยรุ่นกับเธอ น้องพลอยเป็นตัวเก็ง สมัยก่อนแต่งตัวเซ็กซี่มาก เพจดัง ๆ มักจะลงรูปเธอในเพจ ยิ่งโตก็ยิ่งเซ็กซี่ขึ้นเรื่อย ๆ เป็นผลให้เธอเริ่มทำงานในการถ่ายภาพเซ็กซี่ อวดความร้อนแรงเร้าใจให้แฟน ๆ ใจสั่นกันเลยทีเดียว น้องพลอย ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ FC ได้ดูกันหลายชุด ยกเว้นชุดว่ายน้ำสุดฮอต หากมีเทรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาในช่วงเทศกาลต่าง ๆ เมื่อไหร่ เธอคนนี้ก็ไม่ยอมปล่อยภาพให้แฟน ๆ ได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นชุดสไปเดอร์แมนสีดำรัดรูป ชุดคริสต์มาส สุดเซ็กซี่ เป็นต้น

น้องพลอยอรดาtwitter2
น้องพลอยอรดาtwitter3

น้องพลอย อรดา คือเน็ตไอดอลที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ การันตีความเซ็กซี่กว่า 4 เซ็ตที่ถ่ายร่วมกับเพจดังอย่าง “คัพอี” ความเซ็กซี่ของน้องพลอยก็พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นในปีที่แล้ว ด้วยการสร้างเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ ให้คะแนน 20+ ในแอพ Onlyfans เอาใจแฟนตัวจริงโดยเฉพาะ สำหรับผลงาน น้องพลอย ใน Onlyfans บอกเลยว่าสุดยอด เพียงแต่ว่าเธอดูเหมือนสาวหมวย ใบหน้าบอบบาง ผิวขาวราวหิมะ และ หน้าอกอวบอิ่ม แทบอ้วกแตกแต่นี่ลีลาเร่าร้อนเหมือนกันนะเนี่ย นอกจากทุกขุมขนจะเผยความลับก้นบึ้งหัวใจออกมาให้หนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องใจหายใจคว่ำเป็นพัก ๆ

เพื่อน ๆ คนไหนอยากสนับสนุน และ ชมผลงาน น้องพลอย onlyfans ต้องรีบหน่อยเพราะตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่นลด 30% เหลือ 537.71 บาท/เดือน ไม่เผ็ดไม่เซ็กซี่แถมความน่ารักของน้องพลอยก็ติดตามได้นะจ๊ะ

FB : Orada Ploy

IG : pploy_muayy 

TikTok : ployorada1994

Onlyfans : Ploymuay

Twitter : Pploymuayy

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans