เปิดวาร์ป สาว Onlyfans : น้องพะพอย โชติกา Onlyfans

น้องพะพอย โชติกา Onlyfans

น้องพะพอย โชติกา Onlyfans

น้องพะพอย โชติกา เธออยู่ในกลุ่มที่มีความน่ารักสดใส และผลงานของเธอก็จะมาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆ ด้วยเช่นกัน เธอมักจะรับงานถ่ายแบบตามสถานที่ต่างๆ รับงานโชว์ตัวและงานอีเว้นท์ ความน่ารักของเธออีกหลายอย่างที่หลายคนชอบและพยายามที่จะเรียนแบบนั้นก็คือ เรื่องของทรงผมของเธอ เป็นสาวผมสั้นธรรมดา ที่หลายคนพยายามเลียนแบบจะตัดผมเหมือนกับเธอ แต่ก็ยังติดอยู่ตรงที่ใบหน้าของตัวเอง บางคนทำทรงผมเหมือนกับ น้องพะพอย แต่ใบหน้าไม่ให้ความน่ารักก็คงสู้เธอไม่ได้เธอมีความสามารถเหลือล้น

PaPoyy-011-681x1024

โดยเธอไม่เพียงแค่มาพร้อมกับใบหน้าสวยงามราวกับนางฟ้าเท่านั้น แต่เธอพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมด้วย นั่นจึงทำให้เจ้าตัวสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว จึงเป็นเรื่องปกติที่บรรดาเหล่าหนุ่มๆ จะเกิดความชื่นชอบในตัวเธอกันอย่างหนักหน่วง จนไม่สามารถมองข้ามความสำคัญของเน็ตไอดอลสาวคนดังกล่าวได้อีกต่อไป

papoy-waralee-5

ปัจจุบัน “น้องพะพอย” มีการเริ่มต้นการใช้งานแพลตฟอร์ม Onlyfans อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเธอเดินหน้าทำคอนเทนต์มาเสิร์ฟลงในแพลตฟอร์มดังกล่าวอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ ซึ่งแน่นอนว่าคอนเทนต์ส่วนใหญ่ย่อมต้องมีความเอ็กซ์ครูซีฟมากกว่าที่เคยชมกันมาก่อนจุดเด่นของเธอ ทำให้ใครหลายๆ คนสนใจที่จะติดต่อจ้างเธอไปตามงานอีเว้นต่างๆ และเมื่อเธอตัดทรงผมของเธอให้สั้นขึ้นไปอีกนิด ดูเหมือนว่าจะเพิ่มดีกรีความน่ารักขึ้นอีกหลายเท่า ใครที่สนใจอยากจะมีความน่ารักเหมือนกับเธอ ก็ลองปรับแต่งทรงผมดูได้ ความน่ารักของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ไม่แน่ว่าคุณจะอาจจะมีความน่ารักที่แตกต่างไปจากเธอก็ได้

Facebook : Papoy Kuanpradit 

Facebook Page : โชติกา ควรประดิษฐ์ 

Instagram : papoycho 

YouTube : Papoy パポイ 

Onlyfans : @papoyy 

TikTok : papoy.ppp

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans

สาวสวยขยี้ใจ