เปิดวาร์ป สาว Onlyfans : น้องเฟิร์น ชลลดา Onlyfans

น้องเฟิร์น ชลลดา Onlyfans

น้องเฟิร์น ชลลดา Onlyfans

น้องเฟิร์น ชลลดา นางสาวชลลดา ทิวาวงศ์” เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2540 ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดสระบุรี โดยเน็ตไอดอลสวยวัย 25 คนนี้ เธอกำลังโด่งดังอย่างมากบนโลกโซเชียลมิเดีย ด้วยบุคลิกที่ดูเป็นสาวแซ่บ และคาแรคเตอร์แบบแบ๋วๆ ทำให้เธอถูกจับตามองจากหนุ่มๆ มากเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องรูปร่างหน้าตาก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอคือสาววัยรุ่นที่มีเสน่ห์เหลือรับประทานมากกำลังกลายเป็นกระแสโด่งดังพลุแตก หลังจากก้าวเข้ามาสู่วงการ Onlyfans เล่นเอาชายหนุ่มอย่างพวกเราน้ำลายหกไปตามกัน

บางคนหลงรักเธอจนหัวปักหัวปำด้วยซ้ำไปเน็ตไอดอลสาวคนสวยจากสระบุรี ที่ออกมาสาดดีกรีความแซ่บสุดซี๊ด ลงในโลกแห่งความเสียวอย่าง “Onlyfans” จนกลายเป็นที่หลงใหลคลั่งไคล้ของหนุ่มๆ ไปแบบท่วมท้น ซึ่งขณะเดียวกันเธอยังได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของเรือนร่างสุดเซ็กซี่ เร้าใจ เคยทำให้หนุ่มๆ ต้องตายสงบศพสีชมพูกันมาแล้วหลายครั้ง และด้วยความเป๊ะปังนี้ ตลอดจนไปถึงกระแสความฮอตที่ถาโถมเข้ามาหาเธออย่างหนักหน่วงไม่ขาดสาย

Fern-Chonlada28-1-768x1024
897474

โดยปกติแล้ว น้องเฟิร์น เวลาว่าง (งานอดิเรก) มักจะชอบดูหนัง  เล่นเกมส์  ฟังเพลง  เป็นส่วนใหญ่ประมาณนี้  ส่วนลักษณะนิสัยส่วนตัวของเธอมักจะเป็นคนที่มีลักษณะนิ่งเงียบเป็นส่วนใหญ่ถ้าหากไม่รู้จัก  แต่ถ้ารู้จักหรือสนิทขึ้นมาแล้วจะเป็นคนพูดมากและติดตลก ด้วยความที่ “น้องเฟิร์น” มีความโดดเด่นทางด้านรูปร่างหน้าตา แถมเป็นเจ้าของสัดส่วน 34-24-34 ซึ่งนับว่าค่อนข้างเป๊ะเวอร์เลยทีเดียว ย่อมส่งผลให้มีความน่าสนอกสนใจเป็นพิเศษ โดยเธอเคยเปิดเผยเกี่ยวกับนิสัยส่วนตัวเอาไว้บ้างคร่าวๆ ระบุว่าเป็นคนเรียบง่าย พูดคุยกับคนอื่นค่อนข้างเก่งพอตัว และมีความขี้เล่นเป็นกันเอง

FB : Fern Chonlada 

IG : fern_smile.19 

Twitter : fern_smile19 

OLF : FERN19

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans

สาวสวยขยี้ใจ