เปิดวาร์ป สาว Onlyfans : น้องเอมมี่ สุนันทา Onlyfans

น้องเอมมี่ สุนันทา Onlyfans

น้องเอมมี่ สุนันทา Onlyfans

เอมมี่ สุนันทาเดวา ซึ่งก็มี ชื่อเล่น คือ น้องเอมมี่ ซึ่งเธอคนนี้ก็มีประวัติความเป็นมา โดยการมีชื่อเสียงจากการเป็นเน็ตไอดอลผ่านทาง  facebook ซึ่งปัจจุบันมันก็มีผู้ติดตามเธอมากกว่า 50,000 คน สุนันทา เดวา หรือ น้องเอมมี่ เกิดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2535 ซึ่งปัจจุบันนี้เธอก็อายุ 28 ย่าง29 ปี จากที่เดินได้ผ่านการเป็นเน็ตไอดอลมาและมีชื่อเสียงมาพอสมควรและหลังจากนั้นเธอก็ได้มีชื่อเสียงจากการแสดง จากซีรีย์ต่าง ๆ ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย “เพื่อนรัก, มาลี, พลังพิสดาร” และเธอคนนี้ก็ยังได้แสดงและมีผลงานจากทางภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็น “เรื่องวุ่นรักพักนิ้ว” แต่ก็ยังมีการถ่ายโฆษณาต่าง ๆ อีกมากมาย ที่ทำให้เธอคนนี้มีชื่อเสียงมากพอสมควร และผลงานที่เด่น ๆ ที่เธอได้มีการถ่ายทอดออกมาที่ถือว่าดีเยี่ยมมาก ๆ และมีผู้คนรู้จัก เธอคนนี้มากยิ่งขึ้น ก็มาจากซีรีย์เรื่องมาลี เพื่อนรัก พลังพิสดาร ซึ่งก็เป็นนางเอกของเรื่องกันเลยทีเดียวเธอเป็นเน็ตไอดอลสาวสายแบ๊ว ที่มีความสามารถหลากหลายด้านด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายแบบแนวเซ็กซี่วาบหวิว การรีวิวสินค้าออนไลน์ รวมไปถึงเคยฝากผลงานการแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์มาแล้วอีกด้วย จึงแทบไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงกลายเป็นที่รู้จักในระยะเวลาอันรวดเร็ว แถมยังยืนระยะมาได้จนถึงปัจจุบัน

DewaUnnie-017-819x1024

แม้ว่าจะมีเน็ตไอดอลแจ้งเกิดกันแบบรายวัน แต่เธอก็ยังคงครองความนิยมในโลกโซเชียลมีเดียมาได้อย่างเดียวแน่น ยากที่บรรดาเน็ตไอดอลหน้าใหม่จะมาล้มได้ปัจจุบันเธอคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของหนุ่มมากกันเลยทีเดียว เพราะต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวย แต่เธอนั้นก็เป็นสาวที่ค่อนข้างจะสุดเซ็กซี่และออกไปแนวใส ๆ แบ๊ว ๆ มีความน่ารักกรุบกริบ และเธอก็ยังได้มีผลงานต่าง ๆ มากมายให้ได้ติดตามชมกันตลอดมาไม่ว่าจะเป็น การถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเธอก็เป็นเน็ตไอดอลอีกคนหนึ่งรุ่นแรก ๆ ที่ต้องยอมรับเลยว่ามีความสามารถในด้านการแสดงที่ดีมาก ๆ และที่สำคัญเธอก็ยังเคยเป็นศิลปิน girl group อีกด้วย

เธอนั้นก็ได้มีการเดินตามความฝันของเธอ จากการเป็นเน็ตไอดอลมาจนถึงการทำงานแบบเดินสายงาน ด้วยการแสดง series และถ่ายแบบโฆษณาต่าง ๆ ซึ่งก็ทำให้เธอคนนี้นั้นมีชื่อเสียงมากพอสมควรและที่สำคัญยังเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ ทั้งหลายอีกด้วยด้านชีวิตส่วนตัวก็นับว่ารุ่งไม่แพ้การงาน เพราะในตอนนี้ น้องเอมมี่ ได้คบหากับหวานใจหนุ่มหน้าใสอยู่แล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วประเทศอกหักไปตามกัน จากนี้ไปจึงสามารถทำได้เพียงแค่ติดตามผลงานของเธอเท่านั้น สำหรับท่านที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของเธอ สามารถเข้าไปกดติดตามได้ผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัว (สุนันทา เดวา) และทางอินสตาแกรมส่วนตัว (dewaisyourgod) ขณะนี้มียอดผู้ติดตามผ่านทั้งสองช่องทางรวมกันเฉียดหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอจะมีการอัพเดทผลงานให้ได้รับชมกันผ่านช่องทางที่กล่าวมา ทั้งผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ การรีวิวสินค้าออนไลน์ รวมไปถึงผลงานอื่นๆ

FB : สุนันทา เดวา 

IG : dewaunnie 

Onlyfans : DewaUnnie 

Tiktok : dewaunnie

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans

สาวสวยขยี้ใจ