เปิดวาร์ป สาว Onlyfans : โซดา วิยะดา Onlyfans

โซดา วิยะดา Onlyfans

โซดา วิยะดา Onlyfans

โซดา วิยะดา หรือ วิยะดา ผลทวี นางแบบสาวสวยหุ่นเอ็กซ์สุดเซ็กซี่ ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลสาวสวยที่กำลังมาแรงมากที่สุดในเวลานี้ด้วยความ ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ แซ่บ ของเธอนั้น จึงทำให้เธอกลายเป็นที่พูดถึงในวงการ นางแบบ sexy กันอย่างกว้างขวางเน็ตไอดอล สาวสวยแสนเร่าร้อนเผ็ดแซ่บซี๊ดมากจนเกินห้ามใจ ด้วยหน้าตาของเธอนั้นเป็นสาวหมวยที่ถูกใจตรงสเป็คชายไทยอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันใครต่อใครต่างก็ต้องพูดถึงเธอว่าเธอนั้นเป็นสาวแซ่บสุดร้อนแรงที่ฮอตฮิตอย่างมากบนโลกโซเชียล ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook,Twitter หรือจะเป็น Instagram ต่างก็มีคนพูดถึงเธอจำนวนมาก งานนี้มีหยิบทิชชู่ซับน้ำเหงื่ออย่างแน่นอน เพราะความเซ็กซี่ทรงโตสุดแซ่บของเธอทำเอาชายหนุ่มที่ได้มองถึงกับของขึ้นกันเลยทีเดียว ด้วยความแซ่บที่ไม่อาจห้ามใจได้บอกเลยว่าเธอจัดเต็มทุกผลงานของเธอจนเธอกลายเป็นที่รู้จักอย่างมาก

soda

น้องโซดา วิยะดา ผลทวี จัดว่าเป็นเน็ตไอดอลสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มีผู้การันตีความแซ่บมากมาย เธอจะไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอนแม้แต่คลิปต้อนวัวของเธอก็ยังถือว่าเด็ดเลย น้องโซดา รับงานถ่ายแบบอิสระและรีวิวสินค้าถึงจะเป็นรีวิวสินค้าแต่ก็ทำให้คุณเสียวได้เหมือนกันเพราะความเซ็กซี่แบบไม่มีขีดจำกัดของเธอทำให้เธอมีผู้ติดตามนับแสนหากไม่รวมที่โดนปิดต้องบอกเลยว่านับล้านคนอย่างแน่นอน ผลงานถ่ายแบบสุดหวิวชวนเสียวของเธอทำให้หนุ่มๆ ต่างคลั่งรักเธออย่างมาก ต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นนางแบบที่มีความเป็นมืออาชีพมากๆ เพราะเธอนั้นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ในการถ่ายแบบออกมาได้เป็นอย่างดี

wiyada

ที่สำคัญ มันทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับผลงานถ่ายแบบของเธอ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบตอนที่เธอกำลังซักผ้ามันทำให้รู้สึกมุมมองของแม่บ้านเปลี่ยนไปและดูดีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น หรือจะถ่ายกับอาหารของกินต่างๆ น้องโซดา ก็ทำออกมาได้ดีทำให้ผู้ชมรู้สึกอยากอาหารที่เธอกำลังถืออยู่จริงๆ พูดง่ายๆ ว่าน่ากินทั้งนางแบบทั้งอาหารกันเลยทีเดียว ไหนจะเป็นการถ่ายคู่กับรถบิ๊กไบค์ เธอก็ทำออกมาได้น่าประทับใจมันดูมีความผสมผสายความเท่และความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นการถ่ายคู่กับเครื่องออกกำลังกายต่างๆ น้องโซดา สามารถถ่ายทอดความรู้สึกให้ผู้ชมนั้นอยากจะมาออกกำลังกายกับเธอจริงๆไม่ได้เพียงแค่ผลงานถ่ายแบบจริงจังแต่ผลงานถ่ายเล็กของเธอเองก็ถือว่าเด็ดโดนใจอย่างมาก

FB : วิยะดา ผลทวี 

IG : waizenknight  IG: wiyada_pholtawee  IG : wiyada0296 

TikTok : wiyada_pholtawee

Twitter : วิยะดา​ ผลทวี 

VK : วิยะดา ผลทวี  

OnlyFans : วิยะดา ผลทวี

ติดตามสาวสายOnlyfansได้อีกมากมายที่ : warp800cc

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans

สาวสวยขยี้ใจ