เปิดวาร์ป ดารา : ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ดาราสาวสวยตัวท็อป

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ดาราสาวสวยตัวท็อป

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ดาราสาวสวยตัวท็อป

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ บ้านเกิดกรุงเทพ วันเกิด 30 กันยายน 2535 อีกเรื่องที่หลายคนไม่รู้ว่า ใบเฟิร์น มีเชื้อจีนด้วย แซ่เดิมคือ แซ่หลวี่ ด้านการศึกษาระดับประถมเรียนโรงเรียนมีนประสาทวิทยา และ โรงเรียนเทพอักษร (ชั้น ป.5-6)  เธอมีนามสกุลจีนว่า หลี่ว์ ตอนเด็กเธอมีความสามารถกีฬายิมนาสติกที่เธอฝึกฝนจนลงแข่งได้รับรางวัลเหรียญทองหลายครั้งทีเดียว ด้านการเรียนจบการศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนมีนประสาทวิทยา แล้วไปต่อระดับมัธยมที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า จากนั้นไปต่อระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง และการกำกับการแสดง

ใบเฟิร์น

สำหรับการเข้าวงการบันเทิง เอาเข้าจริงเธอเข้ามาสู่วงการนี้มาตั้งแต่ ป.6 แล้ว ย้อนกลับไปตอนนั้นนอกจากเรื่องเรียน เธอทำกิจกรรมพิเศษด้านกีฬาด้วยคือ กีฬายิมนาสติกลีลา แถมได้เหรียญรางวัลด้วยนะ ที่นี้ระหว่างที่ซ้อมกีฬาดังกล่าวอยู่ได้มีคนมาชักชวนคนให้ไปทำงานด้านงานบันเทิงด้วยการไปถ่ายแบบรองเท้านักเรียนหญิง นี่จึงเป็นก้าวแรกจริงๆของใบเฟิร์นกับวงการบันเทิง ก่อนจะมารับงานบันเทิงอีกหลายครั้ง ในการเป็นนักแสดงสมทบจากหนัง ละคร อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติเรื่องแด่พระผู้ทรงธรรม ตอนทะเลของก้อย, ภาพยนตร์ 5 หัวใจฮีโร่, อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง เป็นต้นจุดแจ้งเกิดของเธอก็มาถึง เมื่อเธอได้เล่นภาพยนตร์ชื่อว่า สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่าว่ารัก เข้าฉายเมื่อปี 2553 บทบาทของน้ำ สาวน้อยลูกเป็ดขี้เหร่ ที่เธอชอบพี่โชน หนุ่มสุดป็อปประจำโรงเรียนที่ทั้งหล่อ เล่นกีฬาเก่ง เพื่อนเยอะ นั่นทำให้เธอต้องฮึดเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อจะให้เคียงคู่กับพี่โชนให้ได้ ซึ่งเรื่องนี้ได้แจ้งเกิดให้กับเธอทั้งในประเทศ และต่างประเทศเลยทีเดียว บทบาทในเรื่องนี้น่าจะโดนใจใครหลายคน

น้องใบเฟิร์น

หลังจากประสบความสำเร็จจากเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก ใบเฟิร์น เป็นดาวรุ่งอีกคนหนึ่งที่มีพัฒนาการทางด้านการแสดงดีมาก จากความสำเร็จในเรื่องนั้น ทำให้ ใบเฟิร์น มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งละคร และ ภาพยนตร์ที่มีมาตลอด ผลงานภาพยนตร์ที่เธอเล่นก็จะมี ปี2546 นายอโศก กับ น.ส.เพลินจิต ปี 2552 5 หัวใจฮีโร่ , อนึ่ง…คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง ปี2553 สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า….รัก , โคตรสู้ โคตรโส ปี 2554 เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอนออนเดอะบีช ปี 2555 มหัศจรรย์กับสิ่งเล็กๆ ปี 2557 ตายโหง ตายเฮี้ยน ตอน รถตู้ ตกทางด่วน  ปี 2558 แคท อ่ะ แว้บ แบบว่ารักอ่ะ , 2538 อัลเทอร์มาจีบ ปี2560 The Guys  ปี 2562 Friend Zone ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน ปี 2563 อ้าย…คนหล่อลวง ปี 2565 เพราะว่าเธอกระโดดลงไปเล่นละครอีกครั้งกับช่อง 7 ในหลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว, มนต์รักแม่น้ำมูล, อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว, ลูกไม้หลากสี หรือ บัลลังก์หงส์ แต่ละเรื่องที่ทำนั้นถือว่าออกมาน่าพอใจทีเดียวดังเปรี้ยงหลายเรื่องเลย เพราะมีทั้งความน่ารัก สดใส บวกกับฝีมือการแสดงที่ดีขึ้นมาก

IG : baifernbah 

FB : ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (Baifern – Pimchanok) 

Twitter : @baifernbahhhhh 

Weibo : @Baifern吕爱惠

ติดตามสาวสายOnlyfansได้อีกมากมายที่ : warp800cc

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans

สาวสวยขยี้ใจ