เปิดวาร์ป ดารา : กัสจัง จิรันธนิน นักแสดงสาวสวย

กัสจัง จิรันธนิน

กัสจัง จิรันธนิน

ถ้าพูดถึงสาวตาโตสไตล์เกาหลีที่เรียกว่ามีข่าวให้เราตื่นเต้นกันอยู่บ่อยครั้ง และยังเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดัง กัสจัง จีร่าร์ น่าจะเป็นอีกหนึ่งชื่อที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ เพราะเธอคนนี้มีเสน่ห์ดึงดูดค่อนข้างมาก ทั้งรูปร่าง หน้าตา และบุคลิกท่าทางที่แสดงออก ดูเป็นคนสดใสร่าเริงและเข้าถึงได้ง่าย ขณะเดียวกันก็มีของมาโชว์อยู่เรื่อยๆ จัดว่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถคนหนึ่งของวงการ น้องกัสจัง จิรันธนิน เกิดวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2535 ที่กรุงเทพมหานคร ด้านการศึกษา เคยศึกษาที่ โรงเรียนอนุบาลโชคชัย(ครูเกียว) และระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด จะเห็นว่าวัยเรียนเธออยู่ในสถานศึกษาที่เป็นอินเตอร์เกือบทั้งหมด เรื่องแนวคิดและการวางตัวจึงเป็นสไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิดกล้าทำอย่างแท้จริง เมื่อรวมกับอุปนิสัยที่ตรงไปตรงมา ก็ยิ่งทำให้ตัวตนของเธอชัดเจนมาขึ้นเรื่อยๆ

กัสจัง

และผลงานของเธอก็มีความฉีกออกจากกรอบมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ความสามารถพิเศษ คือ เต้นบัลเลต์ และร้องเพลง กัสจังเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาบ้าง ส่วนมากจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากโฆษณา นอกจากนี้ยังเคยเป็นพิธีกรรายการอีกด้วย อดีตเคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อครั้งที่คบหาดูใจกับหนุ่มรุ่นพี่ โดม ปกรณ์ ลัม ก่อนที่ทั้งคู่จะปิดฉากรักต่างวัย

น้องกัส

ช่วงแรกประมาณปี 2010-2011 กัสจังเริ่มมีผลงานโฆษณาที่หลายคนจำได้ เช่น ขนมป้อปโปะ รองเท้านักเรียนพีเอสจูเนียร์ เบบี้มาย โออิชิ ฮานามิ เป็นต้น แนวทางของงานโฆษณา เรียกว่ามากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์จะเป็นแบบสดใสร่าเริง และไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะภาพลักษณ์ของ กัสจัง ที่ดูเป็นเด็กสาววัยใส มองแล้วเพลินตาเพลินใจ เหมาะที่จะนำมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะสำหรับ กัสจัง จิรันธนิน ปัจจุบันเราไม่ค่อยได้เห็นกัสจังกับวงการบันเทิงเท่าไรแล้ว แต่กลับไปโด่งดังในวงการยูทูปมากกว่า เธอมีผู้ติดตามมหาศาลทีเดียว GUZJUNGJIRAA CHANNEL มียอดผู้ติดตามมากกว่า 700,000 คน  สิ่งที่ทำให้ กัสจัง เลือกทำยูทูปเพราะ เธอมองว่ามันเป็นเรื่องสนุก แล้วก็มีอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานมากกว่างานในวงการบันเทิงมากนอกจากนี้ยังทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความสวยความงามอีกด้วย

IG : guzjun9 

Youtube : GUZJUNGJIRAA

ติดตามสาวสายOnlyfansได้อีกมากมายที่ : warp800cc

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans

สาวสวยขยี้ใจ