เปิดวาร์ปสาวเซ็กซี่ถูกใจหนุ่ม ๆ : คลิป ไอซ์ กุลธิดา onlyfans

คลิป ไอซ์ กุลธิดา onlyfans

คลิป ไอซ์ กุลธิดา onlyfans

“ใจอ่อนอย่าดู” คือคำคมส่วนตัวของนางแบบสาว ไอซ์ กุลธิดา onlyfans หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมเธอถึงเลือกประโยคนี้มาเป็นคติประจำใจ อย่างไรก็ตามผู้ที่คุ้นเคยกับงานของเธออาจมีแนวคิดอยู่แล้ว สำหรับผู้ที่ไม่ทราบเราอยู่ที่นี่เพื่ออธิบาย น้องไอซ์ นางแบบสุดสวย หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง นอกจากนี้เธอยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Playboy ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องผู้หญิงสวย ในปี 2018 เธอได้รับรางวัล PLAYBOY BUNNY และ RUSH Sassy Club ในปี 2016 น้องได้ทำงานในโครงการต่าง ๆ มากมาย และ ได้รับการแนะนำในสื่อต่าง ๆ เธอคือนางแบบชื่อดังที่หลายคนจับตามอง

คลิปไอซ์กุลธิดาonlyfans1

น้อง ไอซ์ กุลธิดา onlyfans นางแบบชื่อดังที่ถ่ายแบบลงนิตยสารอยู่บ่อย ๆ นอกจากงานนางแบบแล้วเธอยังรับงานอื่น ๆ อีกหลายอย่าง เช่น พรีเซนเตอร์โฆษณาต่าง ๆ เขียนรีวิวสินค้า จัดรายการ และ เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าให้กับแบรนด์ต่าง ๆ น้องไอซ์ขึ้นชื่อเรื่องความขยันไม่ว่าจะงานไหน เธอพร้อมเสมอ และ ไม่เคยทำให้ผู้อื่นลำบากใจ ส่งผลให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนที่ทำงานด้วยหรือใกล้ชิด สาวสวยคนนี้เกิด และ เติบโตที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2538 อายุประมาณ 26 ปี ขนาดที่น่าดึงดูดใจของเธอคือ 34-24-33 ซึ่งเพียงพอที่จะหันหัว นอกจากหน้าตา และ หุ่นที่สวยงามแล้ว เธอยังเป็นมิตรกับเพื่อนร่วมงาน ให้เกียรติ และ ทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ ทำให้การทำงานสนุก และ มีเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว

คลิปไอซ์กุลธิดาonlyfans2
คลิปไอซ์กุลธิดาonlyfans3

หลังจากที่ได้เห็นหุ่นเป๊ะปังของ น้องไอซ์ กุลธิดา vk หลายคนก็สงสัยว่าเธอรักษาหุ่นยังไงให้ดูเป็นธรรมชาติ เมื่อถามถึงวิธีการทำ น้องไอซ์ กระซิบเคล็ดลับว่ารักษาสุขภาพด้วยการกินอาหารที่มีประโยชน์ และ ควบคุมอาหารอย่างมีวินัย เธอย้ำว่าสิ่งสำคัญคืออย่าอดอาหารเพราะอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เธอยังเปิดเผยว่าเธอชอบทานของหวานเป็นบางครั้ง แต่ไม่บ่อยเกินไป นอกจากนิสัยการกินแล้ว น้องไอซ์ ยังเผยความชอบที่มีต่อแฟนว่า ชอบคนที่คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ตาโตแบบพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ เมื่อพูดถึงผู้ชาย เธอชอบผู้ชายหลอกลวงที่ดูจริงใจแต่จริง ๆ แล้วค่อนข้างเสแสร้ง เธอเปรียบเสมือนการออกเดทกับคนที่มีชีวิตคู่ และ พูดไม่เหมือนคนอื่น

น้องไอซ์ มีคำขอร้องสุดท้ายที่จะฝากถึงทุกคน ฝากติดตามผลงานน้องไอซ์ด้วยนะคะ แม้ว่าเธออาจจะยังใหม่กับบางคนที่เพิ่งเข้ามาในอุตสาหกรรมนี้ แต่เธอก็กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ และ พัฒนางานในทุกด้านอยู่เสมอ นอกจากนี้ เธอยินดีที่จะแนะนำผู้อื่นทุกครั้งที่ทำได้ และ ดูแลอย่างดีเพื่อเก็บความทรงจำของทุกโครงการที่เธอทำร่วมกับผู้อื่น ส่วนใครที่รอลุ้นติดตามน้องไอซ์อยู่ เรามีข่าวดีมาบอก วันนี้ สามารถเลือกติดตามน้องไอซ์ได้เต็ม ๆ

FB : กุลธิรา วลัยเพ็ชร

IG : khlp.w 

TikTok : ffair 

Onlyfans : Bunny Fairyz

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans

สาวสวยขยี้ใจ