เปิดวาร์ป สาวOnlyfans : หลุด น้องเบนซ์ Mlive

หลุด น้องเบนซ์ Mlive

หลุด น้องเบนซ์ Mlive

พูดถึงความเซ็กซี่บอกได้เลยว่าเธอคนนี้ เป็นสาวสุดฮอตสาวสวยคนนั้น คือ ติดตาม  หลุดน้องเบนซ์ Mlive เป็นคนที่ไม่ธรรมดาเลยบนเส้นทางนี้ หรือไม่ค่อยมีใครรู้จัก แต่บอกเลยว่าสาวหมวยหลายคนก็ฮอตระดับสิบ เส้นทางนี้มีน้อยหรือหายาก อาจจะไม่ค่อยดัง แต่บอกเลยสาวหมวยหลายคนก็ฮอตพอ ๆ กับดาราเน็ตไอดอลในบ้านเราเธอ คือ น้องบีน่า เธอเคยเป็นดาวเด่นในวงการ MLive

หลุดน้องเบนซ์Mlive1

น้อง Ploy Tigerstam มีผลงานถ่ายแบบมากมาย ไม่ว่าจะแนวหวานน่ารัก หรือจะเป็นแนวเซ็กซี่ขยี้ใจ ก็เอาอยู่ในทุกลุค ยังทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรักเธอได้ทุกวัน ด้วยความที่มันดีต่อใจ และยิ่งเธอออกผลงานมาเรื่อย ๆ ก็จะยิ่งทำให้มีคนรักเธอมากขึ้น แถมในตอนนี้ยังมีการทำช่องทาง Onlyfans ยิ่งทำให้แฟนคลับของเธอเข้าไปสนับสนุนเธออย่างล้นหลาม

หลุดน้องเบนซ์Mlive2

โดยทั่วไปแล้วตัวละครของน้องชายเขาบอกว่าเขาเป็นคนที่รักสนุก และ ช่วยเหลือดี และ ทุกคนที่อยู่ใกล้เขารับประกันความสุข ยิ้มให้กัน ส่วนงานนี้หนุ่มคนนี้จะเซ็กซี่สมกับเป็นสาวหมวยอินเตอร์ เป็นความกระตือรือร้นของสาวน้อยมวยไทยที่เคยคิดว่าต้องอยู่คนเดียวในเฟรม พิสูจน์แล้วว่าผิด น้องพร้อมพิสูจน์ว่ามวยไทยสาวคนนี้จะเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร เรื่องงาน ก่อนอื่นผมอยากบอกทุกคนว่าตอนที่ได้ชื่อมาต้องตอนที่ไป MLive เพื่อสร้างคอนเทนต์ ครั้งนั้น น้องชายชื่อว่า น้องเบนซ์ ก็ทำตามด้วยความพอใจ

หลุดน้องเบนซ์Mlive3

ช่วงนี้ น้องเบนซ์ Mlive อาจจะไม่ได้ออกผลงานบน M Live ให้เราได้เห็นมากนัก เพราะ น้องได้หันไปผลิตคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม BIGO Live ผู้คนที่สนใจสามารถให้ของขวัญ และ ติดตามน้องได้ น่าเสียดายที่น้องเขาไม่ได้ทำคอนเท้นต์บน Onlyfans (แต่อนาคตน่าจะมีบ้าง) ส่วนผลงานเก่า ๆ เข้าไปดูใน IG ก่อนได้นะ โดยเฉพาะผลงานที่น่าประทับใจ คือ ภาพถ่ายน้องกับน้ำตกที่เสื้อเปียกโชกทั้งตัว ปิด และ ดูทุกอย่าง (แต่เก็บจุกไว้) ทีเด็ดอยู่ที่ท่าทาง และ การสบตา ทำให้เราอยากเล่นน้ำตกด้วย กลุ่มที่สองที่เราชอบคือ งานชุดชั้นในที่พี่สาวใส่ชุดชั้นในสีดำโปร่งลายลูกไม้แล้วเห็นอะไรเเว้บ ๆ แวววาว น้องชายก้มหน้าลงมาสบตาแล้วบอกให้เรามานอนกับเราโดยไม่ใส่เสื้อชั้นในด้วย ตาเธอมันอ่อนหวานอย่างแรง ปิดท้ายงานนี้เซ็กซี่หนักมาก เธอสวมชุดว่ายน้ำทูพีซสีน้ำตาลเข้ม เสื้อชั้นในเป็นผ้าสามเหลี่ยมปิดเฉพาะจุก บิกินี่เป็นผ้าชิ้นเล็ก ๆ ที่คลุมเป้าด้วย ชุดนี้อวดรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเธอ

FB : Sirinyatorn Kusapan

IG : @sirinsp

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans

สาวสวยขยี้ใจ