เปิดวาร์ปสาวเซ็กซี่ถูกใจหนุ่ม ๆ : หลุด น้องไอซ์ อลิษา vk

หลุด น้องไอซ์ อลิษา vk

หลุด น้องไอซ์ อลิษา vk

น้องไอซ์ อลิษา vk หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ น้องไอซ์ อลิสา นางแบบสาวสุดเซ็กซี่สุดฮอต รวมถึงเจ้าตัวยังเป็นเน็ตไอดอลซุปตาร์ขวัญใจวัยรุ่นหลายคน นอกจากนี้ หลายคนยังไม่รู้ว่า น้องบิง คืออารีน่าระดับโลก และ เซียนเกมชื่อดัง ที่ผ่านมาก็ถ่ายแบบเซ็กซี่ รวมถึงผลงานสวย ๆ ที่หลาย ๆ คนได้เห็น ความสวย และ หุ่นอวบของเธอทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบ และ เป็นที่พูดถึงของหลาย ๆ คนในวงสังคมออนไลน์ เรียกได้ว่า น้องปิ๊ง เป็นนางแบบเซ็กซี่ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้

หลุดน้องไอซ์อลิษาvk1

จุดเริ่มต้นของ น้องไอซ์ อลิษา vk ก่อนเข้าสู่วงการถ่ายเซ็กซี่ คือ ตอนแรกเธอชอบโพสต์รูปน่ารัก ๆ หวือหวา ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แถมน้องสาวยังสวยใส และ ยังเด็กอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีปัญหาเรื่องหน้าอกที่ดูใหญ่เกินวัยอีกด้วย ส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จักของหนุ่ม ๆ มากมาย จนมีผู้ติดตาม Facebook ของเธอเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าในระยะเวลาอันสั้น แต่พักหลังน้องปิ๊งก็หันมาถ่ายเซ็กซี่ ได้รับการรับชมเป็นจำนวนมากเมื่อปล่อยออกมาให้แฟน ๆ

หลุดน้องไอซ์อลิษาvk2
หลุดน้องไอซ์อลิษาvk3

สำหรับภาพสุดเซ็กซี่ของ น้องไอซ์ อลิษา onlyfans ที่ปรากฏทุกภาพเรียกได้ว่าทำเอาหลายคนละสายตาไม่ได้เลย เพราะเธอหยอดเหรียญเพียงสองเหรียญ บางครั้งก็น้อยกว่านั้นด้วยซ้ำ ใครไม่เชื่อต้องลองติดตามดู ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่วงการนางแบบเซ็กซี่จนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความดังของผลงานเรื่องไหนจะดังได้อีกนาน ปฏิเสธไม่ได้ว่า น้องปิ๊ง กลายเป็นนางแบบเซ็กซี่อันดับต้น ๆ ของไทย

แถม น้องไอซ์ อลิษา ยังมีแคมเปญสวย ๆ โฆษณา รีวิวสินค้าเพียบทุกวัน แต่มีอีกอย่างที่น้องปิ๊งรักมาก และ เชื่อว่าถ้านี่ไม่ใช่แฟนตัวยงของเธอคงมีหลายคนไม่รู้จัก มันคือ เธอเป็นคนที่รักในการเล่นเกม (Audition Games) เป็นอย่างดี และ เธอก็เล่นเกมเก่งจนขึ้นโชว์ระดับโลก “Audition World Championship 2018” กับเพื่อนร่วมทีมจนตอนนี้เธอสามารถ ที่ได้รับรางวัลกลับมาสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และ นี่คือที่มาของ “ไอซ์ อลิสา” ที่ได้ชื่อว่าสวย เซ็กซี่ และ สารพัดประโยชน์ เป็นสิ่งที่น่าชื่นชม และ น่าชื่นชมสำหรับเธอคนนี้ หากคุณไม่อยากพลาดคนที่เฝ้าดูเธอทุกการเคลื่อนไหว คุณสามารถติดตามอีกฝ่ายได้โดยตรง

FB : Alisa Rattanachawangkul

IG : ladyicealisa

TikTok : ladyicealisaa

Onlyfans : Alisa Rattanachawangkul

Twitter : ladyicealisa

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans