เปิดวาร์ป น้องบีบี Smurfblue สาวสวยงานดีลีลาเด็ดร้อนแรงที่สุดในโอนลี่แฟน

น้องบีบีSmurfblue

น้องบีบี Smurfblue นางแบบสาวสวยสุดร้อนแรงแห่ง Onlyfans ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอปล่อยผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่จะเป็นผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เรท 18+ หรือเรท 20+ เป็นหลักมองเห็นครบทุกสัดส่วนเลยก็ว่าได้ ทำให้ชายหนุ่มหลายคนแห่แหนไปกดติดตามกันเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งเธอมียอดผู้ติดตามเพิ่มจำนวนสูงขึ้นรวดเร็วทันใจแรกเริ่มเดิมที น้องBB ยังไม่ค่อยมีชื่อเสียงโด่งดังมากสักเท่าไหร่ เป็นเน็ตไอดอลธรรมดาทั่วไปคนหนึ่ง มียอดผู้ติดตามเพียงแค่ประมาณหลักร้อยหลักพันเท่านั้นเอง

แต่หลังจากเธอตัดสินใจย่างเท้าก้าวเข้าสู่วงการนางแบบเต็มตัว ทำให้เส้นทางชีวิตของเธอเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง จากเดิมมีคนรู้จักไม่เยอะมากนัก กลายเป็นนางแบบสาวสุดร้อนแรงแห่งยุค ปล่อยผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ออกมาเสิร์ฟเมื่อไหร่ ย่อมมีกระแสตอบรับถล่มทลายอยู่เสมอ น้องBB Smurfblue มีการเปิดแอคเคาท์ของช่องทางดังกล่าวไว้แล้วด้วยเช่นกัน มีการอัพเดทคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ หรือคลิปวิดีโอ รวมกันจำนวนมากกว่า 1 พันคอนเทนต์ด้วยกัน เล่นเอาบรรดาเหล่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หัวใจเต้นแรงกันเป็นแถวเลยก็ว่าได้

BB-Smurfblue-39-651x1024

เชื่อว่าคนส่วนใหญ่น่าจะรู้จักกับเว็บไซต์ยอดนิยม อย่าง Onlyfans กันมาบ้างแล้ว เพราะที่ผ่านมานางแบบหลายคนเข้าไปสมัครแอคเคาท์กันค่อนข้างเยอะ เพื่อให้แฟนคลับได้เข้ามาติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีการโพสต์คอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้รับชมกันอีกด้วย

แจกวาร์ป น้อง BB Smurfblue  ช่องทางการติดตาม

TW : Smurfblue 

Onlyfans : Smurfblue_Bubble