เปิดวาร์ป น้องไอซ์ อลิษา รัตนชวางกูร สาวสวยโอนลี่แฟน เซ็กซี่ขยี้ใจ ยั่วยวนชวนเคลิ้ม

น้องไอซ์ อลิษา

น้องไอซ์-อลิษา

“อลิษา รัตนชวางกูร” หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันในนาม ไอซ์ อลิษา โดยเธอเป็นทั้งนางแบบสาวสวยสายเซ็กซี่และพริตตี้สุดแซ่บ รวมไปถึงเจ้าตัวยังเป็นเน็ตไปดอลคนดังขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งหลายอีกด้วย นอกจากนี้แล้วหลายๆ คนคงยังไม่รู้ว่าน้องไอซ์เธอเป็นเซียนเกมที่เคยไปแข่งในเวทีระดับดับโลกสร้างชื่อเสียงให้ประเทศมาแล้วด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้มีผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ รวมไปถึงงานพริตตี้ออกมาให้เหล่าผู้คนได้รับชมกันไปแล้วมากมายเธอเป็นคนที่มีความน่าสนใจในหลายด้านจริงๆ

Alisa-007-768x1024

ไม่เพียงแค่มาพร้อมกับหน้าตาอันสวยงามเพอร์เฟคเท่านั้น แต่ยังมีหุ่นอันเซ็กซี่ยั่วเย้าอีกด้วย จนบรรดาเหล่าหนุ่มๆ ทั้งหลาย ถึงกับต้องหลงเสน่ห์ของเธอไปตามกัน ไม่แปลกหากในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “Ice Alisa” จะถูกแมวมองแห่แหนมาทาบทามไปร่วมงานด้วยเป็นจำนวนมาก ซึ่งเธอเองก็ดูเหมือนจะให้ความสนใจในหลายๆ งานด้วยเหมือนกัน แต่อนาคตจะมีผลงานอะไรตามมาอีกบ้างนั้น ก็คงจะต้องเฝ้าจับตามองกันต่อไป

Icealisa-003

จุดเริ่มต้นของ น้องไอซ์ ก่อนจะเข้ามาอยู่ในวงการถ่ายแบบเซ็กซี่นั้น ก็คือ เริ่มแรกเธอจะชอบลงรูปแนวน่ารักสดใสลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว ด้วยความที่น้องเป็นคนสวยผิวขาว และอายุก็ยังน้อง แถมยังมีเรื่องของหน้าอกไซส์สะบึ้มที่ดูจะใหญ่จะเกินวัย เลยทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ หลายๆ คน จนยอดผู้ติดตามในเฟสบุ๊คของเธอเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลยเพียงระยะเวลาแค่ไม่นานปัจจุบัน “น้องไอซ์ อลิษา” หันหน้ามาสู่วงการ Onlyfans เรียบร้อยแล้ว หลังจากในช่วงที่ผ่านมามีแฟนๆ ส่งเสียงเรียกร้องเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเธอเริ่มหันมาใช้งานแพลตฟอร์ม Onlyfans ดูเหมือนจะมีเสียงตอบรับถล่มทลายในระดับหนึ่งเลย ส่งผลให้ยอด Subscribe เพิ่มจำนวนสูงขึ้นรวดเร็วมาก มีแฟนคลับทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ หลั่งไหลเข้ามากดปุ่ม Subscribe ชนิดไม่ขาดสายเลยทีเดียว โดยในส่วนของเรทราคาค่าติดตามแอคเคาท์ดังกล่าว กำหนดเอาไว้ระดับกลางๆ เป็นราคาที่คนส่วนใหญ่น่าจะพอรับไหว ด้วยราคาเพียง 29.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อเดือน

Facebook : Alisa Rattanachawangkul 

Facebook Page : Ice Alisa  

Instagram : ladyicealisa 

Twitter : @ladyicealisa 

TikTok : ladyicealisaa 

Onlyfans : @ladyicealisa 

VK :Ice Alisa

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาว Onlyfans